Home » » Tri ân tết với khách hàng đến với dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại nhà Hà Nội

Tri ân tết với khách hàng đến với dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại nhà Hà Nội

Written By Unknown on Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014 | 08:05

Chúng ta kiêu hãnh là 1 trong những công ti sửa bình nóng lạnh tại nhà đứng đầu Hà Nội về chất lượng , giá cả và tính chuyên nghiệp! 

phục vụ người ốm nhanh tại Hà Nội , từ 7h sáng đến 10h đêm các ngày trong tuần , kể cả ngày lễ ( công ti làm việc cả tết dương , tết nguyên đán chúng ta phục vụ người ốm đến 29 tết ) 



Sửa bình nóng lạnh





công ti chúng ta có đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm , có nhiều năm làm việc với nghành điện lạnh tại Hà Nội , xử lí tốt tất cả các pha bệnh của bình nóng lạnh: bình nóng lạnh bì rò nước , rò điện , không nóng , bình nóng lạnh chạy nhưng không ngắt , … 
Nhận sửa tất cả các loại bình nóng lạnh trực tiếp ( bình bật lên là nóng luôn ) và bình gián tiếp của tất cả các hãng: Ariston , Picenza , Rossi , Ferroli , … có xác xuất tu sửa và có linh kiện thay thế các loại bình nóng lạnh nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức , Nhật mà nhiều trọng tâm khác không có đồ nghề , linh kiện để sửa và thay thế. 



Nhận bảo dưỡng bình nóng lạnh tại nhà. Nhận lắp đặt bình nóng lạnh cho những khách hàng có sẵn bình , có hoặc chưa có đầu chờ sẵn , nhận tháo gỡ chuyển di vị trí lắp đặt bình nóng lạnh cũ. Chúng ta có đội ngũ kỹ thuật điện nước có nhiều năm kinh nghiệm trong thi công hệ thống giao thông điện nước sẽ thi công đường nước cho các bạn cảm biết cái đẹp nhất , hiệu quả nhất với phí tổn thấp nhất. 
Quy định khi sửa bình nóng lạnh tại chiêu đãi sở hàng: 



1. Tất cả các công chức bước chân vào chiêu đãi sở hàng phải mặc đồng phục , nếu vì 1 lý do nào đó không mặc đồng phục , quý khách phải gọi điện cho quản lý của chúng ta theo sđt: 0975.78.1989 để kiểm tra lại. 


Sửa bình nóng lạnh


2. Báo giá trước khi tiến hành sửa chữa: 

phí tổn tu sửa sẽ được báo cáo với quý khách sau khi tham vấn hay trước khi thực hành nghề nghiệp ( Mỗi công chức đi làm đều mang bảng giá của công ti để đối chiếu ). Sau khi báo giá , quý khách không tiến hành tu sửa phải thanh án nạn mù chữ phí service là 50.000 VNĐ. 

Sửa bình nóng lạnh


3. Tất cả các hóa đơn thanh án nạn mù chữ trong trường hợp thay thế linh kiện 

( tùy vào từng linh kiện mà kì hạn bảo hành từ 6 đến 12 tháng , có dán tem bảo hành sau khi lắp đặt ) quý khách làm mất , làm nhàu nát hoặc rách hóa đơn hoặc tem bảo hành thì kì hạn bảo hành không có hiệu lực. 



4. Quý khách hàng công ti , tổ trức có nhu cầu xuất hóa đơn VAT phải mail báo cáo công ti cho chúng ta theo chức vị email:

 hoặc báo cáo ngay khi gọi service. Tất cả các hạng mục tổng giá trị trên 10.000.000 VNĐ phải có báo giá và giao kèo đi kèm , khi nghiệm thu phải có biên bản nghiệm thu , kì hạn thanh án nạn mù chữ kể từ ngày nghiệm thu là 1 tuần. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sửa bình nóng lạnh

http://suamaybom247.blogspot.com. Được tạo bởi Blogger.

Sửa bình nóng lạnh tại nhà Hà Nội giá rẻ

Sửa chửa bình nóng lạnh tại nhà Hà nội

Sửa bình nóng lạnh tại nhà Từ Liêm- Hà Nội

Sửa bình nóng lạnh tại nhà Hà Đông- Hà Nội

Sửa bình nóng lạnh tại nhà Cầu Giấy- Hà Nội

Sửa bình nóng lạnh tại nhà Hoàn Kiếm- Hà Nội