Home » » Sửa bình nóng lạnh tại nhà cho mùa đông lạnh giá

Sửa bình nóng lạnh tại nhà cho mùa đông lạnh giá

Written By Unknown on Thứ Hai, 1 tháng 9, 2014 | 06:05

Sửa bình nóng lạnh cho mùa đông lạnh giá

Phòng tắm và nhà vệ sinh chính thức nói là một đơn vị phòng tắm. Một không gian cần làm chỉ 6-8 % diện tích căn hộ nói chung , nhưng xem xét tầm quan trọng của nó được ra khỏi cạnh tranh. Có thể tưởng tượng một căn hộ mà không có bất kỳ phòng hoặc thậm chí không có một Bếp ( không có bếp như vậy trong studio , nó được nối với phòng khách ) ,Sửa bình nóng lạnh tại nhà Hà Nội nhưng nó là khá không thể tưởng tượng một căn hộ mà không có một đơn vị phòng tắm. Sang sửa lớn của một đơn vị phòng tắm là về mặt kỹ thuật là một nhiệm vụ khá khó khăn , nó không phải là một trò đùa. Bạn nên rời bỏ công việc này chỉ dành cho các chuyên gia có tay nghề cao. hàng đầu , nếu một chất lượng lắp đặt và hoàn thiện công trình có thể được thẩm tra bởi bất cứ ai ( giá dụ , một bức tường cong , một cửa sổ hoặc một cánh cửa Bồ đề đóng , hoặc gạch được đặt gần ) , sau đó là chất lượng của hệ thống ống nước gắn kết , nước thải và hệ thống điện bạn không thể thẩm tra.
Sửa bình nóng lạnh tại nhà Hà Nội
Sửa bình nóng lạnh tại nhà Hà Nội 

Sửa bình nóng lạnh tại nhà Hà Nội

 Và thứ hai , là Cuối cùng của công việc xấu hàng xóm của bạn có thể bị ngập nước , hệ thống xử lý nước thải liên tục bị tắc , Trắc trở ngắn mạch trong hệ thống dây điện do tiếp kiến với nước và các Sự tình nghiêm trọng khác. chúng tôi đã viết dồi dào về sàn , trần nhà và các bức tường , Sửa bình nóng lạnh tại nhà Hà Nội  do đó tôi sẽ nhắc bạn một thời gian ngắn mà tất thảy các nguyên liệu phải được chống thấm , và phải có chống ẩm ướt trên sàn nhà. Nó cũng rất quan trọng để quan sát hình dáng của phòng tắm của bạn; nếu không nó sẽ rất khó khăn để đưa gạch và đặt thiết bị vệ sinh một cách chân thực hơn. Dây điện và thiết bị điện. Phòng tắm và nhà vệ sinh áp đặt các yêu cầu đặc biệt về tất thảy mọi thứ liên đới đến điện. Một thiết bị điện , được sử dụng trong một căn phòng ẩm ướt , phải có nền móng , hệ thống dây điện phải có ba dây ( thời kì , bằng không , Đại địa ). Đèn , cửa hàng tường , thiết bị chuyển mạch được sử dụng với mực độ canh giữ. Cung cấp nước và hệ thống nước thải. Thép , đồng , kim loại polymer , Ống polypropylene được sử dụng để cung cấp nước nóng và lạnh. Ống nhựa PVC được sử dụng cho hệ thống giao thông xử lí nước thải. Nước được cắt bỏ sự hoạt động bởi van bi dừng lại. Ví như chuyên gia hệ thống giao thông ống nước sử dụng kết nối vít - chủ đề , điều quan yếu không gạch chúng trong một bức tường là phải có quyền thâm nhập vào chúng.
Sửa bình nóng lạnh tại nhà Hà Nội
Sửa bình nóng lạnh tại nhà Hà Nội 

Sửa bình nóng lạnh tại nhà Hà Đông

Các kết nối hàn ống thép phải được bằng cứ để tránh ăn mòn. Nó là cần thiết để đặt trước bộ lọc trên tất cả các đường ống nước để tránh thiệt hại thiết bị vệ sinh đắt tiền. Nó là Trội hơn để thiết lập các bộ lọc với hệ thống giao thông thoát nước Sửa bình nóng lạnh tại nhà Hà Nội vì nó tạo hoàn cảnh cho lao vụ của họ. Trong khi kết nối máy sấy khăn lỗi trẻ em là nguồn cung cấp sai trái của nước nóng. Ví như thiết bị vệ sinh nói rằng chẳng thể để cung cấp nước nóng để máy sấy khăn , tin cậy anh ta và thiết lập một máy sấy khăn điện. Xử lí nước thải , đường ống được gắn với một độ dốc khoảng 5% và nếu có khả năng tránh góc 90 độ. Tôi đề nghị mua tất cả các đường ống và các phụ kiện kỹ thuật vệ sinh duy nhất của các nhà làm ra nổi tiếng và hoàn cảnh tối ưu trong các cửa hàng mậu dịch chuyên doanh. Lỗ thâm nhập Revisory để duy trì hệ thống giao thông đường ống dẫn hơi đốt nước , xử lí nước thải không phải là quá ít , nếu không thì mục đích của họ bị mất và trong trường hợp của một số sự cơ nó sẽ là cần thiết để phá vỡ các bức tường. Đây đều là những giây lát căn bản của hệ thống giao thông ống nước và hệ thống giao thông nước thải trùng , và nhìn chung tất cả những điều này phải là kinh dinh của các kỹ thuật viên vệ sinh của bạn.
Sửa bình nóng lạnh tại nhà Hà Nội
Sửa bình nóng lạnh tại nhà Hà Nội 

 Tặng phép bàn bạc về hệ thống giao thông thông gió. Thì bắt phải gắn vẽ thông gió. Điều gì nên được coi xét khi mua một máy thở? Sửa bình nóng lạnh tại nhà Hà Nội đi hàng đầu nó là sức mạnh của nó , nó phải ăn nhập với kích tấc của căn phòng , và thứ hai nó là tiếng ồn của nó ( tính bằng decibel ). Cả hai diễn tả được chính xác trên một máy thở. Thiết bị kỹ thuật vệ sinh. Ở đây chúng ta sẽ bàn bạc về máy nhào , máy nước nóng , phụ kiện phòng tắm gốm và vv Đối với một vòi sen và bồn tắm nhìn trả tiền để các mô hình với một nhiệt. Có hai nhà quản lý trong đó. Một sửa đổi nhiệt cỡ , và một quy định áp lực nước. Để tâm não của tao , nó là đặc biệt thuận lợi. Hãy Đoái đến hệ thống giao thông nhà vệ sinh xả nước , đó là treo tường , tường nhà vệ sinh và bồn rửa cho họ. Máy nước nóng điện. Họ được chia thành chạy và lưu trữ. Chạy máy nước nóng nhỏ hơn , nhưng mạnh hơn , so với những người lưu trữ. Nó có khả năng đạt 16 kW. Thừa mứa các thiết bị điện khác trong một căn hộ có khả năng tạo ra tải nặng trên hệ thống giao thông điện của bạn. Cho dù có một spa hay không tôi sẽ không khuyên bất kể điều gì , bởi tắm tốt là một điều rất tốn kém và nó vào bạn để quyết định , cho dù phải trả tiền? 1.000-? 3000 cho nó. Tôi sẽ chỉ cho bạn , mà kết nối của một spa không khác với kết nối tắm thông thường. Tôi lạc quan rằng những thông tin này sẽ giúp bạn trong công trình sửa chữa , khi mua nguyên vật liệu và đối phó với các nhà xây dựng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sửa bình nóng lạnh

http://suamaybom247.blogspot.com. Được tạo bởi Blogger.

Sửa bình nóng lạnh tại nhà Hà Nội giá rẻ

Sửa chửa bình nóng lạnh tại nhà Hà nội

Sửa bình nóng lạnh tại nhà Từ Liêm- Hà Nội

Sửa bình nóng lạnh tại nhà Hà Đông- Hà Nội

Sửa bình nóng lạnh tại nhà Cầu Giấy- Hà Nội

Sửa bình nóng lạnh tại nhà Hoàn Kiếm- Hà Nội